Trung Tâm Bảo Hành Tivi Panasonic: Địa Chỉ, Chính Sách, Dịch Vụ

tivi Panasonic tại nhà
5/5 - (1 bình chọn)

Tivi Panasonic vẫn còn trong thời hạn bảo hành nhưng bạn đang thắc mắc không biết sửa chữa ở đâu, ở nơi mình mua hay trung tâm chính hãng? Để giúp bạn có được thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, các địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic và những chính sách bảo hành, sửa chữa khác, Điện Tử Bách Khoa Hà Nội sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

Mục lục

Những điều cần biết về chính sách bảo hành tivi Panasonic

Dưới đây là những điều cơ bản nhất về điều kiện để bảo hành tivi Panasonic. Bạn thử đối chiếu xem tivi của mình có đủ điều kiện hay không. Ngoài ra còn có những chính sách bảo hành khác thì có thể tra cứu thêm ở website chính thức của thương hiệu: https://www.panasonic.com/vn/ hoặc https://baohanh-panasonic.com/ để được giải đáp.

1. Tiếp nhận bảo hành và thực hiện bảo hành.

Khách hàng/ đại lý liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic, số điện thoại miễn phí: 18001593 để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành.

Bạn có thể tải Ứng dụng My Panasonic dành cho tất cả khách hàng thân thiết sở hữu sản phẩm Panasonic.

Tính năng của My Panasonic:

– Dễ dàng quản lý

– Gia hạn bảo hành

– Đặt lịch hẹn dịch vụ

– Tích điểm thành viên Panasonic

– Các quyền lợi độc quyền khác.

Cách tải My Panasonic:

– Tải trên hệ điều hành Android (Google Play): 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.piscap.mypanasonic&referrer=utm_source%3Dservicewarrantyinfopage%26utm_medium%3Dlandingpage%26utm_content%3Dtexttodownloadapp%26utm_campaign%3DMyPanasonicApp

– Tải trên hệ điều hành IOS (App Store):

https://apps.apple.com/app/apple-store/id6444000200?pt=120606890&ct=CSWRTY_LP_Text_MyPanasonicApp&mt=8

– Hoặc Tìm kiếm trên App Store/Google Play từ khoá “My Panasonic”

2. Thời hạn bảo hành tivi Panasonic

Để biết được thời hạn bảo hành chính xác nhất cho tivi, bạn mỹ đăng ký ứng dụng My Panasonic và nhập đúng số model và số seri của sản phẩm. Ứng dụng sẽ đọc số seri và trả về kết quả thời hạn bảo hành trong mục “Lịch sử bảo hành”.

2.1. Nếu khách hàng xuất trình hóa đơn hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.

2.2. Nếu khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử

– Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu).

– Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên hệ thống.

– Trong trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn, hoặc chưa đăng ký bảo hành qua hệ thống Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ ngày xuất xưởng.

– Danh sách sản phẩm do PSV phân phối có thể thay đổi mà không báo trước.

2.3. Thời hạn bảo hành có HÓA ĐƠN TÀI CHÍNH mua hàng từ 1/10/2022.

Đối với trường hợp khách hàng cung cấp được hóa đơn tài chính mua hàng, thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ được tính là:

– 12 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn tài chính và KHÔNG giới hạn bởi ngày sản xuất/ xuất phiếu.

– 36 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn tài chính và KHÔNG giới hạn bởi ngày sản xuất/ xuất phiếu đối với sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản.

3. Các trường hợp được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm tivi Panasonic được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký gói bảo hành của Panasonic.

– Tivi bị các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành tivi của quý khách phải đang còn nguyên vẹn, ghi rõ thông tin khách hàng, ngày mua, không chắp nổi, tẩy xóa.

– Số sê-ri máy, kiểu máy trên tivi phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

– Số sê-ri trên tivi phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

Lưu ý khi bảo hành:

– Trường hợp yêu cầu vệ sinh, bảo trì sản phẩm không nằm trong mục bảo hành.

– Khi quý khách lỡ làm mất phiếu bảo hành, vui lòng liên hệ sớm với nhà cung cấp để được giải quyết sớm. Trong những trường hợp báo cáo mất phiếu và yêu cầu bảo hành cùng lúc sẽ không được đáp ứng.

Bảo hành tivi Panasonic

3. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí)

Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu:

– Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị sửa chữa, tẩy xóa hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ. Đăng ký bảo hành điện tử không được chấp nhận.

– Linh kiện bên trong máy đã bị thay thế, sửa chữa tại những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam, Sản phẩm bị bung tem niêm phong của nhà máy (nếu có).

– Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng ngoài ý muốn, lắp đặt không đúng hướng dẫn, sử dụng nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện áp, sử dụng nguồn nước yếu, nước nhiễm bẩn (đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn là hơi nước) hoặc do hao mòn thông thường do bảo trì kém như nước, bụi bẩn, động vật, côn trùng, vật thể lạ được đưa vào bên trong máy.

– Bị hư hỏng do rơi rớt, tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt hoặc các thiên tai khác.

– Một số bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp, v.v. (đối với sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi máy xay, cốc máy xay,… (đối với thiết bị gia dụng) không được bảo hành.

– Nó được sử dụng theo cách không phù hợp với hướng dẫn hoặc biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc trong môi trường không đáp ứng các điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

4. Các sản phẩm tivi Panasonic được bảo hành tại nhà

TTDVKH Panasonic và TTDVUQ Panasonic có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành tất cả các sản phẩm Tivi (LCD/LED) còn đủ điều kiện bảo hành của khách hàng. Đại lý và không được thu bất kỳ chi phí nào từ dịch vụ bảo hành này.

Danh sách trung tâm bảo hành tivi Panasonic trên toàn quốc

Để tìm kiếm trung tâm dịch vụ gần nhất, hãy chọn loại sản phẩm và xác định vị trí, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào link sau của Panasonic: https://www.panasonic.com/vn/support/service-center.html

Bước 2:

– Chọn “nhóm sản phẩm”, “sản phẩm”“khoảng cách” rồi click vào “XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CỦA BẠN”.

– Hoặc vào click “SEARCH” ở mục “vị trí của bạn”.

Với một vài địa điểm trung tâm dịch vụ ủy quyền không thể tìm được trên bản đồ, bạn tra cứu hãy tra cứu thêm thông tin tại nội dung dưới đây.

1. TTBHUQ Hải Việt

  • Địa chỉ: 251,Tổ 3,khu phố Tân Lập, phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: (0251) 381 3447

2. TTBHUQ Thanh Mai 2

  • Địa chỉ: A2-05 đường Vũ Đình Liệu, KDC Nam Long, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Hotline: (0292) 3864468

3. TTBHUQ An Phúc Bình

  • Địa chỉ: Số 321, Tổ 30, Khu 3, Phường Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Hotline: (0203) 362 8568

4. TTBHUQ Thịnh Phát

  • Địa chỉ: Số 16, ngõ 03, Kéo Tấu, thôn Hoàng Thanh, Xã Hoàng Đồng, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
  • Hotline: (0205) 377 6586

5. Minh Hoàng – Trung tâm dịch vụ ủy quyền Panasonic

  • Địa chỉ: 121 Đường Chiến Thắng, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Hotline: (0243) 8465 275

6. Phòng dịch vụ Panasonic Sales Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 37950109

7. Thái Hà – Trung tâm dịch vụ ủy quyền Panasonic

  • Địa chỉ: Số 3 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: (0243) 9429 692

Những câu hỏi thường gặp về trung tâm bảo hành tivi Panasonic

Chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp của nhiều người khi muốn bảo hành tivi Panasonic:

1. Bảo hành tivi Panasonic có mất tiền không?

Nếu tivi vẫn nằm trong thời hạn bảo hành, việc sửa chữa, thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật phát sinh. Nhưng nếu lỗi phát sinh do người sử dụng gây ra (ví dụ như sét đánh, đặt ở nơi ẩm ướt, đổ nước vào sản phẩm, làm rơi…), thì chi phí sửa chữa sẽ được tính thêm.

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, mọi hoạt động như thay thế, sửa chữa, kiểm tra lỗi sản phẩm đều phải chịu phí (tuỳ thuộc vào hãng sản xuất).

2. Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi bảo hành tivi Panasonic?

Trung tâm bảo hành tivi Panasonic đã áp dụng hình thức bảo hành điện tử dựa trên số serial trên sản phẩm, thông tin bảo hành dựa trên mã số này. Vậy nên, khi muốn bảo hành thì bạn không cần làm thủ tục gì phức tạp ngoài việc mang sản phẩm đến để họ tra cứu số serial.

3. Có được bảo hành và sửa chữa tivi Panasonic tại nhà không?

Tuỳ vào tivi lớn hay nhỏ, nhà bạn ở xa hay gần trung tâm bảo hành tivi Panasonic mà có thể có nhân viên đến kiểm tra và bảo hành. Bạn thử liên hệ trực tiếp trung tâm trước khi tự mang tivi đến.

Tuy nhiên, vì dịch vụ của thương hiệu lớn nên có thể việc bảo hành tại nhà chi phí sẽ đắt một chút. Bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa tivi Panasonic tại Hà Nội của Điện Tử Bách Khoa Hà Nội sửa tại nhà giá rẻ. Gọi ngay 094.387.8866 để được nhân viên hỗ trợ và đến sửa kịp thời!

4. Bảo hành sửa chữa tivi Panasonic có lâu không?

Có thể mất từ 1-2 ngày hoặc từ 1-2 tháng tuỳ vào lỗi tivi gặp phải nghiêm trọng đến mức nào. Nhưng thông thường, phụ kiện tivi Panasonic thì phổ biến nên có thể dễ có nguồn cung cấp hơn, bảo hành cũng khá nhanh chóng.

5. Nếu thay linh kiện thì tivi Panasonic có hoạt động tốt như mới hay không?

Khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng, các linh kiện bị hỏng sẽ được thay thế thay vì sửa chữa. Do đó sản phẩm sẽ tiếp tục hoạt động tốt sau khi được bảo hành.

Cách bảo quản và sử dụng tivi đúng để được bảo hành miễn phí

Sử dụng và bảo quản tivi đúng cách thì sẽ tránh các lỗi hư hỏng nặng. Như vậy thì thiết bị của bạn sẽ được Trung tâm bảo hành tivi Panasonic sửa miễn phí mà không lo mất thêm chi phí ngoài bảo hành nào khác:

– Tránh đặt tivi ở những nơi ẩm ướt, hãy đặt cách tường khoảng 30cm.

– Đảm bảo nguồn điện luôn ổn định và tránh sử dụng tivi với nguồn điện áp quá cao hoặc quá thấp.

– Khi không sử dụng, hãy tắt hoàn toàn tivi và rút nguồn điện.

– Nếu sử dụng anten, hãy lắp bộ phận tránh sét.

– Để tivi hoạt động tốt, bạn nên vệ sinh màn hình và tivi định kỳ.

– Tránh bật/tắt tivi nhiều lần liên tục, vì điều này có thể gây hỏng dây tóc bóng đèn hình.

– Bảo vệ màn hình của tivi bằng cách lắp thêm miếng dán màn hình để tránh bị xước.

– Tránh đặt các vật lạ, vật nặng, cứng lên trên tivi để tránh gây hư hỏng.

Cách bảo quản và sử dụng tivi đúng để được bảo hành miễn phí

Sử dụng và bảo quản tivi đúng cách thì sẽ tránh các lỗi hư hỏng nặng. Như vậy thì thiết bị của bạn sẽ được Trung tâm bảo hành tivi Panasonic sửa miễn phí mà không lo mất thêm chi phí ngoài bảo hành nào khác:

– Tránh đặt tivi ở những nơi ẩm ướt, hãy đặt cách tường khoảng 30cm.

– Đảm bảo nguồn điện luôn ổn định và tránh sử dụng tivi với nguồn điện áp quá cao hoặc quá thấp.

– Khi không sử dụng, hãy tắt hoàn toàn tivi và rút nguồn điện.

– Nếu sử dụng anten, hãy lắp bộ phận tránh sét.

– Để tivi hoạt động tốt, bạn nên vệ sinh màn hình và tivi định kỳ.

– Tránh bật/tắt tivi nhiều lần liên tục, vì điều này có thể gây hỏng dây tóc bóng đèn hình.

– Bảo vệ màn hình của tivi bằng cách lắp thêm miếng dán màn hình để tránh bị xước.

– Tránh đặt các vật lạ, vật nặng, cứng lên trên tivi để tránh gây hư hỏng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các trung tâm bảo hành tivi Panasonic trên toàn quốc. Có một số chính sách khi bảo hành tivi Panasonic bạn cũng cần lưu ý xem tivi nhà mình có đủ điều kiện hay không.

Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần sửa tivi tại nhà thì bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa chữa tivi của Điện Tử Bách Khoa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Thông tin liên hệ Dịch vụ Sửa chữa tivi

Điện Tử Bách Khoa Hà Nội

Trụ sở chính: 421 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 094.387.8866

Giờ làm việc: 24/7 (Kể cả ngày nghỉ lễ)

Website: suachuativi.vn

Hệ thống cơ sở:

CS1: 421 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội

CS2: 219 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

CS3: Số 10 Trần Phú  – Hà Đông – Hà Nội

CS4: 86 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

CS5: Số 71 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

CS6: Số 93 Hồng Hà – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS7: c136 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

CS8: 39B Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS9: 167 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội

CS10: 69A Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

CS11: 162 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội

CS12: K9 Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS13: 23 Đường Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS14: 16 Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội

CS15: 1075 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

CS16: E3 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội

CS17: 20 Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội

Gọi điện thoại
094.387.8866
Chat Zalo