Bảo Hành Tivi LG Chính Hãng: Trung Tâm, Thời Hạn, Chính Sách

Trung tâm bảo hành tivi LG
5/5 - (2 bình chọn)

LG là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tivi hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nếu tivi bạn gặp vấn đề gì mà đang trong thời gian bảo hành tivi LG và đáp ứng điều kiện thì có thể liên hệ hoặc tới trung tâm bảo hành tivi LG để được hỗ trợ. Dưới đây là những thông tin chi tiết về trung tâm cũng như những điều cần biết về dịch vụ bảo hành của LG.

Mục lục

Những điều cần biết về chính sách bảo hành tivi LG

Dưới đây là những điều cơ bản nhất về điều kiện để bảo hành tivi LG. Bạn thử đối chiếu xem tivi của mình có đủ điều kiện hay không. Ngoài ra còn có những chính sách bảo hành khác thì có thể tra cứu thêm ở website chính thức của thương hiệu: www.lg.com

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng của tivi LG

Thông tin hỗ trợ chăm sóc, tư vấn qua điện thoại của Trung tâm bảo hành tivi LG:

– Hotline:

  • Khách hàng Việt Nam: 1800 1503 hoặc 028 666 00089 (phòng dịch vụ khách hàng)
  • Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555
    (Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh)

– Thời gian tư vấn: 8h00 – 21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h00 – 21h00 Thứ 7 và Chủ nhật

– Website: www.lg.com

2. Thời hạn bảo hành tivi LG

Thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất của Tivi LG không được vượt quá thời gian được ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của khách hàng.

– 24 tháng Kể từ ngày mua.

– 30 tháng Kể từ ngày sản xuất.

3. Điều kiện bảo hành tivi LG

Để được chấp nhận bảo hành, Tivi LG phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

– Tivi LG phải là sản phẩm chính hãng, được LG phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà phân phối chính thức.

– Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của LG.

– Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính) và hệ thống bảo hành điện tử phải trùng khớp với tên model trên sản phẩm.

– Sản phẩm phải gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng, phần mềm).

– Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.

– Sản phẩm quà tặng mang nhãn hiệu LG.

– Sản phẩm trưng bày (hàng mới).

4. Những trường hợp ngoài phạm vi bảo hành tivi LG

Các sản phẩm tivi LG không được chấp nhận bảo hành trong các trường hợp sau:

– Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, mốc, ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập…

– Sử dụng không đúng điện áp chỉ định hoặc không đúng chuẩn quy định của LG.

– Sản phẩm được đặt trong môi trường bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.

– Hư hỏng do lỗi người sử dụng hoặc do tác động bên ngoài như rơi, biến dạng, vỡ…

– Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics.

– Sản phẩm không phải là sản phẩm do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.

– Sản phẩm được tặng hoặc là hàng khuyến mại không phải là sản phẩm do LG sản xuất.

– Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn…) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

– LG có quyền từ chối bảo hành TV chính hãng nhưng không được phân phối tại Việt Nam do thiếu linh kiện hoặc gặp khó khăn về mặt kỹ thuật.

5. Những lưu ý khác

Những lưu ý khác về chính sách bảo hành tivi LG:

– Việc bảo hành miễn phí không bao gồm hỗ trợ phần cứng hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

– Trung tâm bảo hành tivi LG sẽ thu hồi linh kiện cũ nếu việc bảo hành phải thay mới.

– Khách hàng cần sao lưu các phần mềm, ứng dụng… và rút bỏ các phụ kiện gắn thêm vào TV trước khi bảo hành để tránh mất mát.

– Việc bảo hành có thể làm TV trở về cấu hình ban đầu, do vậy khách hàng cần cài đặt lại hoặc nhờ cài lại.

Danh sách trung tâm bảo hành tivi LG trên toàn quốc

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều trạm bảo hành tivi LG trên toàn quốc. Tìm trung tâm dịch vụ LG gần bạn nhất bằng cách tra cứu tai đây: https://www.lg.com/vn/tro-giup/theo-doi-sua-chua-trung-tam

Sau đây là thông tin chi tiết về một số địa chỉ của trung tâm bảo hành tivi LG, bạn có thể liên hệ địa chỉ gần nhất để được bảo hành miễn phí hoặc sửa sau bảo hành chính hãng.

1. Danh sách địa chỉ nơi bảo hành tivi LG tại TP. HCM

Hiện tại, TP. Hồ Chí Minh có 6 địa chỉ trung tâm bảo hành tivi LG chính hãng như sau:

STTĐịa chỉĐiện thoại
1209 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM1800 1503
2144 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM1800 1503
3790 Hồng Bàng, Phường 1, Quận 11, TP. HCM1800 1503
4330 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM1800 1503
555 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM0283 9260424
6792 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM1800 1503

2. Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội

Hiện tại, Hà Nội có 8 địa chỉ trung tâm bảo hành tivi LG chính hãng như sau:

STTĐịa chỉĐiện thoại
123 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội1800 1503
2Số 9 Đào Duy Anh – Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội1800 1503
393 Trần Thái Tông – Q. Cầu Giấy, Hà Nội1800 1503
47-9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên, Hà Nội1800 1503
582 Trần Đại Nghĩa – Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội1800 1503
6Uy Nỗ, Huyện, Đông Anh, Hà Nội1800 1503
7Số 54, Tổ 5 Khu phố, Thị Trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội0243 8378188
8Tầng 1, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội1800 1503

3. Danh sách địa chỉ bảo hành tivi LG toàn quốc

Tỉnh, ThànhĐịa chỉĐiện thoại
Hải Phòng376 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng1800 1503
Đà Nẵng202 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng0236 3749013
Thừa Thiên Huế15A Trường Chinh, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế1800 1503
Nha Trang36 Phan Chu Trinh, Phường Vạn Thạnh1800 1503
Cà Mau138 Bùi Thị Trường, Khóm 4, Phường 5, Cà Mau0290 3531531
Cần Thơ33 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ1800 1503
91/3 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi1800 1503
An GiangSố 107B, Nguyễn Huệ B, Phường Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang1800-1503
An Giang374/8 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Hòa, Thành Phố Long Xuyên, tỉnh An Giang1800-1503
Bắc Bắc GiangSố 83, Tổ 3, Khu phố 1, Đường Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang1800-1503
Bắc KạnSố 24A/24B, Đường Nguyễn Văn Thoát, Tổ 5, Phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn1800-1503
Bạc LiêuSố 43, Đường số 11, Khu đô thị ven sông, Phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu1800-1503
Bắc NinhSố 154, Nguyễn Trãi, Phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh1800-1503
Bến TreSố 84, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, TP. Bến Tre, Bến Tre1800-1503

Các dịch vụ bảo hành tivi LG chính hãng

Bảo hành tivi LG hỗ trợ khách hàng các dịch vụ bao gồm: dịch vụ từ xa, dịch vụ bảo hành tại nhà, dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành, dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

Trung tâm bảo hành tivi LG 1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa

Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện hoặc email đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) được hỗ trợ các dịch vụ sau:

– Cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm, khắc phục sự cố và giải thích tính năng của sản phẩm.

– Nhận yêu cầu bảo hành, cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành và sản phẩm, cũng như thông tin về các chương trình khuyến mại.

– Trợ giúp khách hàng thông qua trình điều khiển từ xa đối với các sản phẩm có tính năng hỗ trợ.

– Hướng dẫn khách hàng cài đặt và nâng cấp phần mềm của sản phẩm.

– Giải đáp thắc mắc của người dùng thông qua email hoặc trò chuyện trực tuyến.

2. Dịch vụ bảo hành tivi LG tại nhà

Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành tivi LG tại nhà bằng cách liên hệ với Trung tâm bảo hành tivi LG theo số điện thoại 18001503 để đặt lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền bởi LG sẽ liên lạc với khách hàng để sửa chữa tại địa chỉ được yêu cầu.

Các loại sản phẩm được áp dụng: OLED, NanoCell, UHD, Full HD, AI Smart, 8K, LED và Projection TV từ 32 inch trở lên.

3. Dịch vụ bảo hành tivi LG tại trung tâm

Bạn có thể liên hệ qua 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang tivi đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành. Dịch vụ bảo hành tại trung tâm áp dụng cho tivi LCD dưới 32 inch.

Với những sản phẩm áp dụng sửa chữa tại nhà ở trên, nếu khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng hoặc đại lý sẽ yêu cầu cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, chứng từ mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có).

4. Dịch vụ sửa chữa tivi LG ngoài bảo hành

Dịch vụ sửa chữa sau bảo hành cụ thể như sau:

– Áp dụng cho các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc thuộc nhóm bị từ chối bảo hành.

– Khách hàng phải tự chi trả toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành tivi LG.

– LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không được phân phối tại thị trường Việt Nam do thiếu các linh kiện phù hợp hoặc gặp trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

Những câu hỏi thường gặp về việc bảo hành tivi LG

Chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp của nhiều người khi muốn bảo hành tivi LG:

1. Bảo hành tivi LG có mất tiền không?

Nếu tivi vẫn nằm trong thời hạn bảo hành, việc sửa chữa, thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật phát sinh. Nhưng nếu lỗi phát sinh do người sử dụng gây ra (ví dụ như sét đánh, đặt ở nơi ẩm ướt, đổ nước vào sản phẩm, làm rơi…), thì chi phí sửa chữa sẽ được tính thêm.

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, mọi hoạt động như thay thế, sửa chữa, kiểm tra lỗi sản phẩm đều phải chịu phí (tuỳ thuộc vào hãng sản xuất).

2. Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi bảo hành tivi LG?

Trung tâm bảo hành tivi LG đã áp dụng hình thức bảo hành điện tử dựa trên số serial trên sản phẩm, thông tin bảo hành dựa trên mã số này. Vậy nên, khi muốn bảo hành thì bạn không cần làm thủ tục gì phức tạp ngoài việc mang sản phẩm đến để họ tra cứu số serial.

3. Có được bảo hành và sửa chữa tivi LG tại nhà không?

Tuỳ vào tivi lớn hay nhỏ, nhà bạn ở xa hay gần trung tâm bảo hành tivi LG mà có thể có nhân viên đến kiểm tra và bảo hành. Bạn thử liên hệ trực tiếp trung tâm trước khi tự mang tivi đến.

Tuy nhiên, vì dịch vụ của thương hiệu lớn nên có thể việc bảo hành tại nhà chi phí sẽ đắt một chút. Bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa tivi LG tại Hà Nội của Điện Tử Bách Khoa Hà Nội sửa tại nhà giá rẻ. Gọi ngay 094.387.8866 để được nhân viên hỗ trợ và đến sửa kịp thời!

4. Bảo hành sửa chữa tivi LG có lâu không?

Có thể mất từ 1-2 ngày hoặc từ 1-2 tháng tuỳ vào lỗi tivi gặp phải nghiêm trọng đến mức nào. Nhưng thông thường, phụ kiện tivi LG thì phổ biến nên có thể dễ có nguồn cung cấp hơn, bảo hành cũng khá nhanh chóng.

5. Nếu thay linh kiện thì tivi LG có hoạt động tốt như mới hay không?

Khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng, các linh kiện bị hỏng sẽ được thay thế thay vì sửa chữa. Do đó sản phẩm sẽ tiếp tục hoạt động tốt sau khi được bảo hành.

Cách bảo quản và sử dụng tivi đúng để được bảo hành miễn phí

Sử dụng và bảo quản tivi đúng cách thì sẽ tránh các lỗi hư hỏng nặng. Như vậy thì thiết bị của bạn sẽ được Trung tâm bảo hành tivi LG sửa miễn phí mà không lo mất thêm chi phí ngoài bảo hành nào khác:

– Tránh đặt tivi ở những nơi ẩm ướt, hãy đặt cách tường khoảng 30cm.

– Đảm bảo nguồn điện luôn ổn định và tránh sử dụng tivi với nguồn điện áp quá cao hoặc quá thấp.

– Khi không sử dụng, hãy tắt hoàn toàn tivi và rút nguồn điện.

– Nếu sử dụng anten, hãy lắp bộ phận tránh sét.

– Để tivi hoạt động tốt, bạn nên vệ sinh màn hình và tivi định kỳ.

– Tránh bật/tắt tivi nhiều lần liên tục, vì điều này có thể gây hỏng dây tóc bóng đèn hình.

– Bảo vệ màn hình của tivi bằng cách lắp thêm miếng dán màn hình để tránh bị xước.

– Tránh đặt các vật lạ, vật nặng, cứng lên trên tivi để tránh gây hư hỏng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về việc bảo hành tivi LG chính hãng, bao gồm địa chỉ trung tâm bảo hành, chính sách và dịch vụ được cung cấp. Với chính sách bảo hành linh hoạt, bạn có thể yên tâm sử dụng tivi của LG bởi sự chuyên nghiệp của dịch vụ.

Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần sửa tivi tại nhà thì bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa chữa tivi của Điện Tử Bách Khoa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Thông tin liên hệ Dịch vụ Sửa chữa tivi

Điện Tử Bách Khoa Hà Nội

Trụ sở chính: 421 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 094.387.8866

Giờ làm việc: 24/7 (Kể cả ngày nghỉ lễ)

Website: suachuativi.vn

Hệ thống cơ sở:

CS1: 421 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội

CS2: 219 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

CS3: Số 10 Trần Phú  – Hà Đông – Hà Nội

CS4: 86 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

CS5: Số 71 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

CS6: Số 93 Hồng Hà – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS7: c136 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

CS8: 39B Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS9: 167 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội

CS10: 69A Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

CS11: 162 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội

CS12: K9 Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS13: 23 Đường Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS14: 16 Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội

CS15: 1075 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

CS16: E3 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội

CS17: 20 Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội

 

Gọi điện thoại
094.387.8866
Chat Zalo