Điều kiện chính sách bảo hành tivi LG

LG là nhà cung cấp dịch vụ về tivi  hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc điện tử LG chăm sóc khách hàng qua số hotline, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của điện tử LG thì có thể tham khảo các thông tin tại website: lg.com. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết những vấn đề gặp phải để đạt được điều kiện bảo hành.

1. Điều kiện cơ bản để được bảo hành

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây

  • Sản phẩm chính hãng, được LG phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng, phần mềm).
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm quà tặng (mang nhãn hiệu LG).
  • Sản phẩm trưng bày (hàng mới).
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây

2. Danh mục sản phẩm bị từ chối bảo hành

Sản phẩm bị từ chối bảo hành khi rơi vào 1 trong những trường hợp sau:

  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định, không đúng chuẩn quy định của LG.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty
  • Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất)
  • Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn…) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa

CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN

1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa

Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây

Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng
18001503
(Miễn phí cước gọi/Toll free)

Hotline cho Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555
(Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh)

Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…
  • Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này
  • Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm
  • Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến

2. Dịch vụ bảo hành tại nhà

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà được áp dụng cho những loại sản phẩm dưới đây

  • OLED/ NanoCell/ UHD/ Full HD/ AlSmart/ 8K/ LED, Projection TV từ 32inch trở lên

Với những sản phẩm áp dụng sửa chữa tại nhà (In-Home), trong trường hợp khách hàng mang đến Cửa hàng/Đại lý, Cửa hàng, Đại lý cần cung cấp thông tin Khách hàng đầy đủ và chính xác (tên khách hàng, địa chỉ, SĐT, chứng từ mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có)

3. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành

Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành

Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành được áp dụng cho các loại sản phẩm dưới đây

  • TV LCD dưới 32inch
  • Tủ lạnh dưới 70 lít
  • Lò vi sóng gia dụng, Máy hút bụi
  • Máy chiếu
  • Điện thoại di động
  • Tai nghe không dây
  • Loa di động Bluetooth

4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành
  • LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật

Nguồn: LG.com

Gọi điện thoại
094.387.8866
Chat Zalo