Bảo Hành Tivi Sony Chính Hãng: Địa Chỉ, Chính Sách, Dịch Vụ

Trung tâm bảo hành tivi Sony
5/5 - (2 bình chọn)

Bảo hành tivi Sony ở đâu uy tín, chất lượng? Đó chính là trung tâm bảo hành tivi Sony chính hãng. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sửa chữa hay linh kiện có đúng nguồn gốc của Sony hay không. Tuy nhiên, nếu ngoài thời gian bảo hành của sản phẩm thì nếu bạn sửa ở trung tâm, giá có thể cao hơn ở những địa chỉ khác.

Mời bạn cùng Điện Tử Bách Khoa Hà Nội tìm hiểu các địa chỉ bảo hành gần bạn nhất, các chính sách và dịch vụ của trung tâm qua bài viết dưới đây.

Mục lục

Những điều cần biết về chính sách bảo hành tivi Sony

Dưới đây là những điều cơ bản nhất về điều kiện để bảo hành tivi Sony. Bạn thử đối chiếu xem tivi của mình có đủ điều kiện hay không. Ngoài ra còn có những chính sách bảo hành khác thì có thể tra cứu thêm ở website chính thức của thương hiệu: sony.com.vn

1. Liên hệ bảo hành sửa chữa tivi Sony

Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, xin vui lòng thực hiện một trong các phương thức sau đây:

– Truy cập https://www.sony.com.vn/electronics/support/servicecentre để tìm thông tin về trung tâm bảo hành gần nhất và liên hệ với họ.

– Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà cho các sản phẩm Tivi và Dàn âm thanh tại https://web.sony-asia.com/vn/book-service/. Lưu ý rằng dịch vụ này chỉ áp dụng cho một số sản phẩm được quy định.

– Liên hệ qua email tại https://web.sony-asia.com/vn/contact-us/.

– Gọi tới Trung tâm Thông tin Khách hàng tại số miễn phí 1800 588 885 hoặc 1900 561 561.

Kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành và tra cứu hạn bảo hành sản phẩm

Để tra cứu thông tin bảo hành, bạn có thể truy cập https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

Gửi tin nhắn theo cú pháp sau:

– Đối với sản phẩm Xperia: gửi tin nhắn KTBH [khoảng trắng] IMEI (15 số) đến số [số điện thoại hỗ trợ]. Ví dụ: KTBH 123456789123456

– Đối với các sản phẩm khác: gửi tin nhắn KTBH [khoảng trắng] Model sản phẩm [khoảng trắng] số seri (7 số) đến số 8088. Lưu ý, mỗi tin nhắn sẽ được tính phí 1.000 VND. Ví dụ: KTBH 43W800C 1234567

Trung tâm bảo hành tivi Sony

2. Thời hạn bảo hành tivi Sony

Dưới đây là thời hạn bảo hành áp dụng cho chế độ bảo hành điện tử và không cần giấy bảo hành và áp dụng phiếu bảo hành giấy.

1.1 Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành:

Bạn hãy kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng cho các sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử. Nếu cần hỗ trợ kích hoạt sản phẩm, thì có thể liên hệ với nơi mua hàng.

Nếu sản phẩm không được kích hoạt bảo hành, thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính. Tuy nhiên không vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Sony Electronics Việt Nam (Sony VN).

Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành được công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Sony Electronics Việt Nam (Sony VN).

1.2 Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy:

Bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời. Thời hạn bảo hành được tính theo ngày mua của khách hàng sử dụng và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành dịch thì cần xuất trình giấy này.

Hạng mụcThời gian bảo hànhGhi chú
Tivi24 tháng
Điều khiển từ xa của sản phẩm Tivi12 thángHiện tại phụ kiện này chỉ bán tại Kênh bán hàng trực tuyến của Sony – Sony Store Online
Phụ kiện kèm theo sản phẩm Tivi: Bộ nguồnBằng thời hạn bảo hành sản phẩm
Phụ kiện kèm theo sản phẩm Tivi: Kính 3D, bộ điều khiển từ xa12 thángKhông vượt quá hạn bảo hành sản phẩm chính

3. Điều kiện bảo hành tivi Sony

Điều kiện bảo hành của tivi Sony:

– Bảo hành chỉ có hiệu lực tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony (TTBHUQ). Trong thời hạn bảo hành, tivi sẽ được bảo hành nếu các linh kiện của sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất.

– Sony VN sẽ thực hiện các biện pháp bảo hành như nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các giải pháp khác. Để đảm bảo thời gian xử lý bảo hành nhanh nhất, Sony VN có quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa đổi miễn phí nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng. Nếu có yêu cầu khác, khách hàng cần thông báo ngay khi gửi sản phẩm để được hỗ trợ.

– Bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm tivi Sony.

– Nếu cần thay thế linh kiện, Trung tâm bảo hành tivi Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony.

– Tivi nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành thì được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Khi vượt quá 50km thì sẽ thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.

– Các trường hợp hư hỏng phụ kiện hoặc hư hỏng có thể được xử lý từ xa bằng cách nâng cấp phần mềm sẽ không được bảo hành tại nhà. Nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, phụ kiện điều khiển kèm theo sản phẩm Tivi sẽ được bảo hành miễn phí bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tận nhà bởi Sony VN.

4. Những trường hợp ngoài phạm vi bảo hành tivi Sony

Sony VN có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

– Hết hạn bảo hành.

– Hư hỏng không phải do lỗi sản xuất hoặc tự làm hỏng các bộ phận của sản phẩm.

– Tivi không do Sony VN phân phối, trừ sản phẩm được bảo hành theo chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa tại các địa điểm không do Sony VN chỉ định.

– Màn hình bị lỗi 2 pixel trở lên.

– Hư hỏng do nhà cung cấp điện, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

– Những thay đổi từ nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng ngăn chặn việc truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

– Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất mát, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

– Các bộ phận tự nhiên bị hao mòn trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…

– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai mục đích theo hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: bị sét đánh, tia lửa điện hoặc chất lỏng bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt; Sản phẩm được vận chuyển hoặc bảo trì không đúng cách; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP; Nấm mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa …).

– Những hư hỏng do các loại động vật bò vào sản phẩm.

– Hư hỏng phát sinh do sử dụng chung với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

– Hư hỏng phát sinh do sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe cắm SIM tiêu chuẩn của sản phẩm.

– Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trong hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có phiếu bảo hành; Hoặc có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (VD: Thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, bị tẩy xóa, sửa chữa).

– Nhãn kiểu máy, số sê-ri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

– Tem niêm phong trên sản phẩm (đối với sản phẩm có tem niêm phong) bị rách, nát.

– Số IMEI được lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn của máy không khớp nhau.

Danh sách trung tâm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc

Bạn có thể tra cứu trung tâm bảo hành tivi Sony gần nhà mình nhất bằng cách truy cập:

https://locator.sony/?locale=vi_VN&profile=consumer%2Fcustomer_support%2Fap&zoom=3&latitude=21.6773537&longitude=162.7780497

Trạm bảo hành tivi Sony

Địa chỉ Trung tâm bảo hành tivi Sony toàn quốc:

1. Trạm bảo hành tivi Sony TP. HCM

– 36.14 Thoại Ngọc Hầu.  Q Tân Phú

– 147 Đào Văn Thử. Ấp Xóm Chùa. Củ Chi

– 151 Đinh Tiên Hoàng. Quận 1

– 8 – 10 Quốc Hương. Thảo Điền. Quận 2

– 5 Nguyễn Gia Thiều. Phường 6. Quận 3

– 281e Chợ Lớn. Phường 11. Quận 6

– 27 Nguyễn Hũu Thọ. Tầng 5. Quận 7

– Đ. Nguyễn Ảnh Thủ.Mỹ Trung Tân. Hóc Môn

– 125 Thống Nhất. Bình Thọ. Quận Thủ Đức

– Trần Đại nghĩa. Ấp 7. Bình Chánh

2. Khu Vực Hà Nội

– Số 7 Ngõ 2 Thái Hà – Quận Đống Đa

– Số 36 Hoàng Cầu – Quận Đống Đa

– Số 7487 Đội Cấn – Quận Ba Đình

– Khu Đô Thị Việt Hưng. Quận Long Biên

– Số 37 Lê Hồng Phong- Quận Hà Đông

– Số 458 Minh Khai – Time City

– Số 434 Lạc Long Quân – Quận Tây Hồ

– Số 39 Hai Bà Trưng – Quận Hai Bà Trưng

– Số Toà Chung Cư HH2 Linh Đàm – Quận Đống Đa

– Số 21 Lê Đức Thọ – Mỹ Đình

3. Khu vực Cần Thơ

– 35A Nguyễn Văn Linh. Quận Ninh Kiều

– Chu Văn AN. Phường 7. Thành Phố Vị Thanh

4. Trung tâm bảo hành Sony Biên Hoà

– 12 Khu Gia Phú 2. Trảng Dài. Biên Hoà

– 165c Hoàng Bá Bách. P Long Bình. Biên hoà

– Trung tâm bảo hành Sony Bình Dương

– 44/15 Đường 30/4, P Chánh Nghĩa, Thủ Dầu 1

– 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

5. Trung tâm bảo hành tivi Sony Vũng Tàu

– 1a-1b Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, TP Bà Rịa

– 933/1D Bình Giã, P Rạch Rừa, TP Vũng Tàu

6. Khu Vực Mỹ Tho

323c Lê Thị Hồng Gắm, P6, Tp Mỹ Tho

7. Trạm bảo hành Sony Long An

400 QL1A, Long Hiệp, Bến Lức, KCN Phúc Long

8. Khu Vực Đồng Tháp

373 Hùng Vương. Kp2. P1. TP Se Đéc

9. Khu Vực Vĩnh Long

QL1A, Hoà Phú, Long Hồ, KCN Hoà Phú

10. Khu Vực An Giang

51c Chu Văn An. Thành Phố Long Xuyên

11. Khu Vực Bến Tre

Phước Mỹ Trung. Mỏ Cày Bắc. Bến Tre

12. Khu Vực Tây Ninh

2-4 Tỉnh Lộ 8, TT. Củ Chi, Củ Chi

Những lưu ý về việc bảo hành sửa chữa tivi Sony

Những lưu ý khác về chính sách bảo hành của Sony:

– Sony VN có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng tùy thuộc vào điều kiện tồn kho khi khách hàng yêu cầu đổi sản phẩm. Khách hàng phải tự gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành (TTBH).

– Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, khách vui lòng sao lưu tất cả các nội dung trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Sony VN không chịu trách nhiệm về thiệt hại nếu các nội dung này bị hư hỏng, mất mát hoặc định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa tại TTBH.

– Vui lòng xóa tất cả các tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng xã hội,..) trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để sửa chữa. Sony VN không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào nếu các tài khoản này bị lạm dụng trái phép.

– Khách hàng có thể cần cung cấp mật khẩu và tài khoản quản trị để truy cập vào sản phẩm để phục vụ cho việc sửa chữa.

– Đối với các sản phẩm có khóa máy bằng mật khẩu, Sony VN không thể vô hiệu hóa hoặc xóa mật khẩu này. Nếu Khách hàng quên mật khẩu và cần tháo khóa, việc sửa chữa và thay thế các linh kiện liên quan là cách duy nhất. Khách hàng phải chịu chi phí cho việc này.

– Sản phẩm sửa chữa và thay thế sẽ được bảo hành 3 tháng kể từ khi khách hàng nhận lại hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc (nếu dài hơn).

– Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ báo giá trước nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

Giá sửa chữa tivi Sony khi không thuộc diện bảo hành

Nếu sản phẩm ngoài thời gian bảo hành hoặc những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành của Sony, Trung tâm bảo hành sẽ sửa theo 2 phương thức: Tại trung tâm bảo hành và tại nhà.

1. Tại trung tâm bảo hành tivi Sony

Phí vận chuyển được tính cho sản phẩm tivi được Trung tâm bảo hành tiếp nhận nhưng không thể được sửa chữa hoặc không được cho phép sửa chữa và phải được chuyển giao đến một địa chỉ khác để được sửa chữa theo chỉ định của Sony là 50.000 VNĐ mỗi sản phẩm.

Sản phẩm Mức sửa chữaTiền công sửa chữa tính phí (VND)
TVLevel 1: Áp dụng cho việc sửa chữa TV dưới 55 inch250.000
Level 2: Áp dụng cho việc sửa chữa TV từ 55 inch trở lên.400.000
Máy chụp hình AlphaLevel 1: Phạm vi:Làm vệ sinh, kiểm tra chức năng, thay thế các vòng cao su, nâng cấp FW thân máy và ống kính, các sửa chữa khác không tháo lắp và không đòi hỏi kỹ thuật cân chỉnh300.000
 Level 2: Phạm vi: Thay thế vỏ máy nút bấm/vòng xoay, bo bàn phím, bo flash, khối flash, màn hình LCD/EVF. Thay thế main board và các board khác, khối Shutter unit, khối Anti shake unit, khối MB charge unit, khối CMOS sensor và tất cả các sửa chữa phải tháo toàn bộ máy. Thay thế cả cụm ống kính (Block part).500.000
Level 3: Phạm vi: Các sửa chữa thay thế linh kiện trên bo mạch hoặc sửa chữa lại cụm cơ khí trong thân máy/ống kính, hoặc thay thế linh kiện bên trong ống kính.1.000.000
Máy quay phim Creative Pro500.000
Máy quay phim khác và Máy chụp ảnh kỹ thuật số Cybershot250.000
Dàn âm thanh Hifi, Home Theater, Ampli400.000
Máy chơi game Play Station 4 (PS4)300.000
Máy chơi game Play Station 5 (PS5)400.000
Điện thoại di động (Mức tiền công này chỉ áp dụng trong trường hợp đổi máy tính phí)150.000
Máy tính Vaio, máy tính bảng200.000
Các loại sản phẩm khác150.000

2. Tại nhà

Khoảng cách tính từ trung tâm xã/phường đến Trung tâm bảo hành gần nhất, trừ khi Sony chỉ định khác. Phí dịch vụ tại nhà áp dụng cho sản phẩm theo chính sách bảo hành hiện hành của Sony.

bảo hành tivi Sony tại nhà

Phí dịch vụ tại nhàKích cỡ TVĐến 10 kmTrên 10 km
Phí dịch vụ tại nhà cho mỗi trường hợp đổi máy TV, hoặc sửa chữa TV tại nhà khách hàng và có thay màn hình hoặc thay tấm màn hình O-CELL hoặc thanh đèn nền LS BarÁp dụng cho TV nhỏ hơn 55 inch450.000 VNĐThêm 15.000 VNĐ cho mỗi km tăng thêm
Áp dụng cho TV từ 55 inch trở lên650.000 VNĐ
Phí dịch vụ tại nhà cho mỗi trường hợp sửa chữa khác.Tất cả kích cỡ TV150.000 VNĐ

Lưu ý:

– Giá dưới đây chưa bao gồm VAT.

– Khách hàng trả Phí kiểm tra xác định hư hỏng trong trường hợp khách hàng từ chối sửa chữa.

– Chỉ báo giá trước khi tổng chi phí sửa chữa lớn hơn 500.000đ, hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

– Việc sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 03 tháng kể từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm.

Những câu hỏi thường gặp về trung tâm bảo hành tivi Sony

Chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp của nhiều người khi muốn bảo hành tivi Sony:

1. Bảo hành tivi Sonycó mất tiền không?

Nếu tivi vẫn nằm trong thời hạn bảo hành, việc sửa chữa, thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật phát sinh. Nhưng nếu lỗi phát sinh do người sử dụng gây ra (ví dụ như sét đánh, đặt ở nơi ẩm ướt, đổ nước vào sản phẩm, làm rơi…), thì chi phí sửa chữa sẽ được tính thêm.

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, mọi hoạt động như thay thế, sửa chữa, kiểm tra lỗi sản phẩm đều phải chịu phí (tuỳ thuộc vào hãng sản xuất).

2. Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi bảo hành tivi Sony?

Trung tâm bảo hành tivi Sony đã áp dụng hình thức bảo hành điện tử dựa trên số serial trên sản phẩm, thông tin bảo hành dựa trên mã số này. Vậy nên, khi muốn bảo hành thì bạn không cần làm thủ tục gì phức tạp ngoài việc mang sản phẩm đến để họ tra cứu số serial.

3. Có được bảo hành và sửa chữa tivi Sony tại nhà không?

Tuỳ vào tivi lớn hay nhỏ, nhà bạn ở xa hay gần trung tâm bảo hành tivi Sony mà có thể có nhân viên đến kiểm tra và bảo hành. Bạn thử liên hệ trực tiếp trung tâm trước khi tự mang tivi đến.

Tuy nhiên, vì dịch vụ của thương hiệu lớn nên có thể việc bảo hành tại nhà chi phí sẽ đắt một chút. Bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa tivi Sony tại Hà Nội của Điện Tử Bách Khoa Hà Nội sửa tại nhà giá rẻ. Gọi ngay 094.387.8866 để được nhân viên hỗ trợ và đến sửa kịp thời!

4. Bảo hành sửa chữa tivi Sony có lâu không?

Có thể mất từ 1-2 ngày hoặc từ 1-2 tháng tuỳ vào lỗi tivi gặp phải nghiêm trọng đến mức nào. Nhưng thông thường, phụ kiện tivi Sony thì phổ biến nên có thể dễ có nguồn cung cấp hơn, bảo hành cũng khá nhanh chóng.

5. Nếu thay linh kiện thì tivi Sony có hoạt động tốt như mới hay không?

Khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng, các linh kiện bị hỏng sẽ được thay thế thay vì sửa chữa. Do đó sản phẩm sẽ tiếp tục hoạt động tốt sau khi được bảo hành.

Cách bảo quản và sử dụng tivi đúng để được bảo hành miễn phí

Sử dụng và bảo quản tivi đúng cách thì sẽ tránh các lỗi hư hỏng nặng. Như vậy thì thiết bị của bạn sẽ được Trung tâm bảo hành tivi Sony sửa miễn phí mà không lo mất thêm chi phí ngoài bảo hành nào khác:

– Tránh đặt tivi ở những nơi ẩm ướt, hãy đặt cách tường khoảng 30cm.

– Đảm bảo nguồn điện luôn ổn định và tránh sử dụng tivi với nguồn điện áp quá cao hoặc quá thấp.

– Khi không sử dụng, hãy tắt hoàn toàn tivi và rút nguồn điện.

– Nếu sử dụng anten, hãy lắp bộ phận tránh sét.

– Để tivi hoạt động tốt, bạn nên vệ sinh màn hình và tivi định kỳ.

– Tránh bật/tắt tivi nhiều lần liên tục, vì điều này có thể gây hỏng dây tóc bóng đèn hình.

– Bảo vệ màn hình của tivi bằng cách lắp thêm miếng dán màn hình để tránh bị xước.

– Tránh đặt các vật lạ, vật nặng, cứng lên trên tivi để tránh gây hư hỏng.

Cách bảo quản và sử dụng tivi đúng để được bảo hành miễn phí

Sử dụng và bảo quản tivi đúng cách thì sẽ tránh các lỗi hư hỏng nặng. Như vậy thì thiết bị của bạn sẽ được Trung tâm bảo hành tivi Sony sửa miễn phí mà không lo mất thêm chi phí ngoài bảo hành nào khác:

– Tránh đặt tivi ở những nơi ẩm ướt, hãy đặt cách tường khoảng 30cm.

– Đảm bảo nguồn điện luôn ổn định và tránh sử dụng tivi với nguồn điện áp quá cao hoặc quá thấp.

– Khi không sử dụng, hãy tắt hoàn toàn tivi và rút nguồn điện.

– Nếu sử dụng anten, hãy lắp bộ phận tránh sét.

– Để tivi hoạt động tốt, bạn nên vệ sinh màn hình và tivi định kỳ.

– Tránh bật/tắt tivi nhiều lần liên tục, vì điều này có thể gây hỏng dây tóc bóng đèn hình.

– Bảo vệ màn hình của tivi bằng cách lắp thêm miếng dán màn hình để tránh bị xước.

– Tránh đặt các vật lạ, vật nặng, cứng lên trên tivi để tránh gây hư hỏng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về Trung tâm bảo hành tivi Sony chính hãng, bao gồm địa chỉ, chính sách và dịch vụ được cung cấp. Với chính sách bảo hành linh hoạt, bạn có thể yên tâm sử dụng tivi của Sony bởi sự chuyên nghiệp của dịch vụ.

Nếu bạn đang gặp bất kỳ sự cố nào với tivi LG của mình, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ sửa chữa tivi của Điện Tử Bách Khoa Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất!

Thông tin liên hệ Dịch vụ Sửa chữa tivi

Điện Tử Bách Khoa Hà Nội

Trụ sở chính: 421 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 094.387.8866

Giờ làm việc: 24/7 (Kể cả ngày nghỉ lễ)

Website: suachuativi.vn

Hệ thống cơ sở:

CS1: 421 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội

CS2: 219 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

CS3: Số 10 Trần Phú  – Hà Đông – Hà Nội

CS4: 86 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

CS5: Số 71 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

CS6: Số 93 Hồng Hà – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS7: c136 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

CS8: 39B Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS9: 167 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội

CS10: 69A Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

CS11: 162 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội

CS12: K9 Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS13: 23 Đường Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS14: 16 Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội

CS15: 1075 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

CS16: E3 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội

CS17: 20 Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội

 

Gọi điện thoại
094.387.8866
Chat Zalo