Trung tâm bảo hành tivi Sharp là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho khách hàng. Vì đây là những nơi được ủy quyền phân phối các sản phẩm chính hãng của Sharp, do đó đảm bảo tính chính hãng, chất lượng của thiết bị.
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc mua tivi Sharp là bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trong thời gian quy định. Nếu tivi Sharp gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trong thời gian này, trung tâm bảo hành sẽ sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị hỏng miễn phí.
Các dịch vụ hậu mãi khác như cài đặt, bảo trì và nâng cấp sản phẩm cũng được hỗ trợ. Vậy bạn đã biết các chính sách, điều kiện và địa chỉ bảo hành tivi Sharp gần nhà mình chưa? Cùng Địa Điểm Việt Nam tìm hiểu ngay thôi!
Mục lục
Những điều cần biết về trung tâm bảo hành tivi Sharp
Dưới đây là những điều cơ bản nhất về điều kiện để bảo hành tivi Sharp chính hãng. Bạn thử đối chiếu xem tivi của mình có đủ điều kiện hay không. Ngoài ra còn có những chính sách bảo hành khác thì có thể tra cứu thêm ở website chính thức của thương hiệu: https://vn.sharp/
1. Tổng đài trung tâm bảo hành tivi Sharp Việt Nam
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thông tin sản phẩm tivi Sharp: dịch vụ, chính sách bán hàng, hoặc bảo hành tivi Sharp tại nhà, vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu Sharp và sửa chữa tivi Điện Tử Bách Khoa:
Dịch vụ CSKH của Sharp:
- Tổng đài: 1800 1599 (miễn phí cuộc gọi).
- Giờ làm việc: 08:00 đến 20:00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
Dịch vụ sửa bảo hành tivi tại nhà:
- Hotline: 094.387.8866
- Giờ làm việc: 24/7
2. Các thông tin cần cung cấp khi cần bảo hành tivi Sharp
Để yêu cầu bảo hành cho thiết bị, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:
– Tên thiết bị cần bảo hành
– Số máy, số seri của thiết bị
– Mô tả sự cố hoặc dấu hiệu lỗi mà tivi Sharp đang gặp phải
– Thông tin cá nhân của Quý khách, bao gồm họ tên, số điện thoại, và địa chỉ
– Thời gian mong muốn để đặt lịch bảo hành tại nhà
Vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành tivi Sharp và dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu Sharp để được hỗ trợ.
Danh sách trung tâm bảo hành tivi Sharp trên toàn quốc
Hiện nay, tại Việt Nam có khoảng hơn 70 trạm bảo hành tivi Sharp. Sau đây là thông tin chi tiết về từng địa chỉ của trạm bảo hành . Bạn có thể liên hệ địa chỉ gần nhất để được bảo hành miễn phí hoặc sửa sau bảo hành chính hãng.
1. Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội
Hiện tại, Hà Nội có 6 địa chỉ bảo hành tivi Sharp chính hãng như sau:
STT | Tên trạm | Địa chỉ bảo hành | Hotline | Điện thoại |
1 | Trạm Nam Anh | Đầu Đường Đồ Gỗ Mỹ Hà, Tiểu Khu Thao Chính TT Phú Xuyên, Hà Nội | 02433234092 | Ms Yến: 0961239366 |
2 | Trạm TKT | Khu DM 13/5 Chợ đồ cổ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội | 02439985382 | Ms Thanh: 0975499697 |
3 | Trạm Nam Dương (Tuấn Nam) | 37 Đường Phùng Hưng,P.Ngô Quyền,Thị xã Sơn Tây,TP Hà Nội | 02433834706 | Mr Anh: 0904038383 |
4 | Trạm A.H.T (A.H.T Co.Ltd.,) | Số 6, Hàng Bột, P Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội | 02437325111 02437325112 | Ms Hương: 0372335931 Mr Dũng: 0984198181 |
5 | Công ty TNHH TM- DV Hà Yên | Số 1 ngõ 185 phố Đặng Tiến Đông, P Trung Liệt, Q Đống Đa, Hà Nội | 02422413329 02432247447 | Ms Hương: 0901791703 |
6 | Trạm Thủ Đô | Số 2, Ngõ 214 Phố Nguyễn Xiển, P Hạ Đình, Q Thanh Xuân, Hà Nội | 0948888409 | Ms Yến: 0978399620 |
2. Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sharp tại TP. HCM
Tại TP.HCM có 5 trạm trạm bảo hành tivi Sharp có địa chỉ và thông tin liên hệ như sau:
STT | Địa chỉ | Điện thoại | Điện thoại | |
1 | Công ty TNHH Phân phối Dịch vụ Minh tâm | 296-298 Trần Văn Kiểu, P11, Q6 | 02862673172 | 0779662010 |
2 | Công ty TNHH Điện Tử Võ Văn Minh | 61C1 Khu Dân Cư Bắc Đinh Bộ Lĩnh số 184 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM | 1900.58.58.93 | (028) 38344.113 |
3 | Công ty TNHH Điện Tử Võ Văn Minh | 373 Nguyễn Thượng Hiền, P11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh | 02838344113 | Ms Huế: 0986659042 Ms Ty: 0901065118 |
4 | Trạm Trần Nam | Số 183/10 Nguyễn Văn Khối , F.8 , Quận Gò Vấp, TP. HCM | 02835892737 | |
5 | Trạm Kim Thanh | 35 đường DN5, Khu dân cư An Sương, P Tân Hưng Thuận , Q12, HCM | 02837128331 |
3. Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Đà Nẵng
Đà Nẵng có tổng cộng 3 địa chỉ bảo hành tivi Sharp:
STT | Tên trạm | Địa chỉ | Hotline | Điện thoại |
1 | Trạm Hân Quang Trí | 66 Đường 2/9, P Bình Hiên, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng | 0236383999802363839999 | Ms.Đào: 0368648195 |
2 | Trạm VN Hero | 318, Lý Triện, P An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng | 0935307272 | C Thủy: 0983634229 |
3 | Trạm Ánh Sáng | 126 Lê Duy Đình, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng | 02363654555 | Ms Mai: 03794722250901942599 |
4. Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Đồng Nai
Tỉnh Đồng Nai hiện có 3 trung tâm bảo hành tivi Sharp:
STT | Tên trạm | Địa chỉ | Điện thoại |
1 | Công ty TNHH MTV Hoàng Tâm Hiếu | 43 Mạc Đỉnh Chi, KP3, P. Xuân Bình, TP Long Khánh, T. Đồng Nai | 02513783576 |
2 | Trạm Hưng Phát | 79 Trần Phú, F. Xuân An, Tx Long Khánh | 02513646398 02513646686 Ms Hưng: 0937424426 |
3 | Trạm Thanh Cảnh | 132 Hoàng Diệu, F.Xuân Thanh, Tx.Long Khánh | 02513870331 |
5. Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Bình Dương
Tỉnh Bình Dương hiện có 3 nơi bảo hành tivi Sharp:
STT | Tên trạm | Địa chỉ | Điện thoại |
1 | Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh MINH – Chi nhánh 1 | Số 16 đường số 2, Khu dân cư Đường Sắt, P Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương | 0983880077 – 1900272717 |
2 | Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh MINH – Chi nhánh 2 | Số 888 CMT8, P Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương | 0983880077 – 1900272717 |
3 | Trạm Bảo hành Hà Ấn | Số 7 đường Bàu Bàng, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương | 02743823038Mr Sĩ: 0913140244 – 0834140244 |
6. Các trung tâm bảo hành tivi Sharp toàn quốc
Các trạm tại các tỉnh thành, mời bạn tra cứu tại đây: https://vn.sharp/danh-sach-cua-hang
STT | Địa chỉ | Điện thoại |
1 | 121 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp.Vũng Tàu | 0254.3858526 |
2 | 2969A Quốc Lộ 1A KP5 P.Tân Thới Nhất, Q12, Tp.Hồ Chí Minh | 028.37128331 |
3 | 19/10 Đường Số 10F8 Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh | 028.35892737 |
4 | 962 Quốc Lộ 1, Phú Bình, TX.Long Khánh, Đồng Nai | 0913755630 |
5 | 79 Trần Phú (Thửa đất 48, TBD 3), P.Xuân An, TX.Long Khánh, Đồng Nai | 0251.3646398 |
6 | Tổ 3 Thôn Quảng Phú, H.Tân Thành, Quốc lộ 51, TX.Bà Rịa | 0254.3921407 |
7 | 85 Thống Nhất, TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận | 0252.3842449 |
8 | 12/5 Trần Nguyên Hãn, P. Mỹ Long, Tp. Long Xuyên, tỉnh An Giang | 0296.3846431 |
9 | 112 Lê Hồng Phong, Tp. Buôn Mê Thuột | 0262.3853643 |
10 | Số 44,Hai Bà Trưng ,P.3, Tp.Bạc Liêu | 0291.3953433 |
11 | 27A Quang Trung, Phường 4, Tp Trà Vinh | 0294.3853958 |
12 | 140 Phú Viên, Long Biên Hà Nội | 0376323166 |
13 | Số 24A-24B, Đường Nguyễn Văn Thoát, Tổ 5, P. Phùng Chí Kiên, T X. Bắc Cạn | 0209.3870299 |
14 | 452 Xương Giang, p. Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang | 0204.3854176 |
15 | 233 Điện Biên, P.Lê Lợi TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên | 0221.3864467 |
16 | 1646 Đại lô Hùng Vương, Tổ 35C, Khu 16, P.Gia Cẩm, Việt Trì | 0210. 3847 613 |
17 | 33 Nguyễn Trường Tộ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai | 02692240.962 |
18 | 53A Quang Trung, P Lộc Thọ, TP. Nha Trang | 02583525.817 |
19 | 01 Nguyễn Văn Trỗi, TT Duy Linh – Huyện Di Linh – Lâm Đồng | 02633767.300 |
20 | 68C Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Phúc, TP.Vinh | 02383833.175 |
21 | 37 LÊ LỢI – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH | 0232.3858677 |
22 | 40-41 Khu phố 2, Phường Phước Bình, TX Phước Long, Bình Phước | 0271.3775099 |
23 | 211 Nguyễn Trung Trực, khu phố 5, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang | 0297.3995794 |
24 | 290 Nguyễn Đình Chiểu, P3, Thị xã Tân An | 02723826.967 |
25 | 170 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp.Vũng Tàu | 0254.3525753 |
26 | 2B Ngọc Hà, Xã Phú Mỹ, H.Tân Thành, Tp.Vũng Tàu | 0254.3921407 |
27 | 103, tổ 5, khu 5, phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. | 0222.3821226 |
28 | 8/18 Thích Quảng Đức, P.Chánh Nghĩa, TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương | 0274.3823038 |
29 | 485 Đại Lộ Bình Dương Tổ 15 KP1, Phú Cương, Bình Dương | 0274.3848948 |
30 | 14 Nguyễn Tri Phương,P. Tân Xuân, TX. Đồng Xoài,Bình Phước | 0271.3881125 |
31 | 63 Đinh Tiên Hoàng, P.Đức Thắng, Tp. Phan Thiết | 0252.3815968 |
32 | 127 Thủ Khoa Huân, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận | 0252.3821004 |
33 | 114 Quốc Lộ 1A, thôn Bình Lễ, Xã Phan Rí Thành, H. Bắc Ninh, T. Bình Thuận | 0252.2212220 |
34 | 50 Nguyễn Hội, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết | 0252.3828530 |
35 | 425 Nguyễn Trãi, Khóm 4, P. 9, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau | 0290.3834161 |
36 | 02 Nguyễn Trãi, P9, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau | 0290890.483 |
37 | 166 Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ | 0292.3896897 |
38 | 71/7F Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ | 0292.3828868 |
39 | Số 04, Tổ 30, P. Hợp Giang, Cao Bằng | 0206.3853066 |
40 | Số 46 Trần Phú, Tp. Phủ Lý, Hà Nam | 02263855.886 |
41 | Số 28 đường Nguyễn Biểu, Tp Hà Tĩnh | 02393881.228 |
42 | 350 đường Thanh Niên, P.Hải Tân, Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương | 0220.3860666 |
43 | 1B Minh Khai, Q, Hồng Bàng, tỉnh Hải Phòng. | 0225.3567605 |
44 | 71 Nguyễn Công Trứ, P.1, Tp. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang | 02933582.382 |
45 | Số 5, Tổ 15, P. Đồng Tiến, Tp. Hòa Bình | 0218. 3856032 0218. 3600441 |
46 | 9 Phạm Bạch Hổ, P. Lam Sơn, TX.Hưng Yên | 0221.3863458 |
47 | 29B Trịnh Phong, Tp. Nha Trang | 0258.3706129 |
48 | 181 Trần Hưng Đạo, Kontum | 0260.6555999 |
49 | 20 Tăng Bạt Hổ, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng | 0263.3970241 |
50 | 34 Lê thị Pha, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng | 0263.3710235 |
51 | 366 HOÀNG LIÊN, P.KIM TÂN, TP. LÀO CAI | 0214.3844791 |
52 | Số 333 Khu 3, Thị Trấn Yên Định, Hải Hậu, Nam Định | 0273.3874798 |
53 | 305 đường Quang Trung, phường Ba Đồn,TX. Ba Đồn,Quảng Bình | 0232.3514536 |
54 | 170 Đường Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình | 0232.3859117 |
55 | 52-Trần Hưng Đạo, Tổ 10, P. Hồng Hà, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái | 0216.3814113 |
56 | Số 10, Nguyễn Trãi, F. Quyết Thắng, Tx Lai Châu, tỉnh Lai Châu | 0213.3877264 |
57 | Số 293 đường Trần Hưng Đạo, P, Quyết Thắng, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum | 02603861.671 |
58 | 146 Đống Đa, Phú Phong, Tây Sơn | 0256.3780111 |
59 | 209 Lê Lợi, P Lê Lợi, TP Vinh | 02383844.535 |
60 | Số 49/8C Đường Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long | 0270.3826809 |
61 | Số 06N Nguyễn Huệ, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên | 0257.3829272 |
62 | Số 31 đường Trần Hưng Đạo, P. Vĩnh Thanh Vân, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang | 02973879.454 |
63 | 29D Hai Bà Trưng, P.3, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu | 0291.3827235 |
64 | 409, Đường Hải thượng Lãn Ông,P.Nam Thành, Tp. Ninh Bình | 0229.3871126 |
65 | Số 24A-24B, Đường Nguyễn Văn Thoát, Tổ 5, P. Phùng Chí Kiên, T X. Bắc Cạn | 0209.3870299 |
66 | 256A ĐƯỜNG BÀ TRIỆU, P Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn | 0205.3873135 |
67 | 100B3 Trần Phú, P2, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh | 0294386.7875 |
68 | 183/10 đường Cây Trâm (Đường số 10), Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM | 028.35892737 |
69 | 121B Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Tp. Bến Tre, tình Bến Tre | 0275.3811492 |
Chính sách điều kiện bảo hành tivi Sharp chính hãng
Có những tiêu chí, điều kiện để biết được tivi còn hạn bảo hành hay không, có đủ điều kiện bảo hành nữa không.
1. Thời hạn bảo hành tivi Sharp chính hãng
Sản phẩm tivi Sharo có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày sản xuất nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Phụ kiện tivi đi kèm không được bảo hành như: điều khiển, ăn ten, pin (ngoại trừ bộ nguồn của tivi Sharp).
Trong thời hạn bảo hành, Tivi được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất. Chính sách này chỉ áp dụng đối với các loại TV chính hãng do Sharp Electronics sản xuất và phân phối tại Việt Nam.
2. Điều kiện bảo hành tivi Sharp
Để được bảo hành thì tivi Sharp tại nhà cần đảm bảo những tiêu chí sau:
– Tivi vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo thời gian và các quy định của hãng.
– Tivi được sản xuất, lắp ráp, gia công, nhập khẩu và được phân phối trên thị trường Việt Nam bởi Công ty Sharp hay các đơn vị uỷ quyền phân phối chính thức.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, thông tin rõ ràng, không bị mờ, chắp vá hay chỉnh sửa.
– Tivi gặp trục trặc do lỗi đến từ phía nhà sản xuất.
– Sản phẩm phải còn nguyên nhãn hiệu, số seri & số kiểu máy.
– Tên kiểu máy phải trùng khớp với tên trên phiếu bảo hành, hoá đơn mua hàng & tên trong hệ thống bảo hành điện tử của Sharp.
3. Trường hợp tivi Sharp không được bảo hành
Những trường hợp không được bảo hành:
– Tivi hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm đã qua sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền bởi Sharp.
– Tivi hỏng hóc do các nguyên nhân khách quan như sét đánh, hỏa hoạn, lũ lụt, bị ăn mòn bởi hoá chất, bị rỉ sét, ẩm mốc do ẩm ướt, có côn trùng hay động vật xâm nhập vào làm hỏng tivi.
– Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
– Sử dụng nguồn điện sai điện áp quy định của hãng.
– Tivi đặt ở nơi nhiều bụi bẩn, ẩm ướt dẫn đến có nước thấm vào thiết bị khiến tivi bị hỏng.
– Tivi bị hỏng do nhiệt độ cao làm biến dạng tivi.
– Tivi bị rơi, vỡ.
– Lắp đặt, sử dụng, bảo trì tivi không đúng với hướng dẫn của hãng.
Khi tivi không được bảo hành, trung tâm có thể sửa chữa cho bạn. Tuy nhiên, vì dịch vụ của thương hiệu lớn nên có thể việc bảo hành tại nhà chi phí sẽ đắt một chút. Bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa tivi Sharp tại Hà Nội của Điện Tử Bách Khoa Hà Nội sửa tại nhà giá rẻ. Gọi ngay 094.387.8866 để được nhân viên hỗ trợ và đến sửa kịp thời!
4. Bảo hành không bao gồm các trường hợp nào?
Các trường hợp sau nằm ngoài phạm vi bảo hành:
– Bảo trì, làm vệ sinh cho sản phẩm.
– Các bộ phận bên ngoài và phụ kiện đính kèm như: thùng các tông, bao bì, vỏ móp hoặc các chi tiết bằng nhựa như ống, đầu nối, gá đỡ, dây điện nguồn, phích cắm điện …
– Các hư hỏng do vận chuyển, rơi rớt, va đập, các vết trầy xước, ố bẩn do bị ăn mòn và điều kiện bảo quản kém.
(Theo Sharp Việt Nam Rev:091009-01)
Cách đăng ký bảo hành tivi Sharp tại nhà
Có 2 cách đăng ký bảo hành tivi Sharp: bảo hành tại trạm và bảo hành tại nhà.
1. Bảo hành tivi Sharp tại trạm
Bảo hành tại trạm là bảo hành trực tiếp tại các cửa hàng của thương hiệu Sharp. Bạn sẽ đến cửa hàng gần nhất để được sửa chữa bảo hành lỗi mỗi khi xảy ra sự cố. Để biết cửa hàng Sharp nào gần nhà bạn nhất thì hãy truy cập vào https://vn.sharp/danh-sach-cua-hang để tra cứu nhé!
2. Bảo hành điện tử
Đầu tiên chúng ta chọn phương thức đăng ký: trên web hay ứng dụng.
Cách 1: Truy cập Website: https://e-warranty.sharp.vn/ của thương hiệu Sharp.
– Với đại lý: Đăng nhập thông tin Tài Khoản và Mật Khẩu. (Tài khoản và mật khẩu do Nhân Viên Bán Hàng của Sharp cung cấp)
– Với khách hàng tiêu dùng: Nhập Số Điện Thoại cá nhân.
Cách 2: Dùng ứng dụng “Sharp eWarranty” tải từ AppStore hoặc CHplay.
2.1. Đối với khách hàng tiêu dùng:
Nhập thông tin sản phẩm (1-5). Sau đó nhập thông tin khách hàng, xác minh và hoàn tất (6-11)
1) Chọn nhóm sản phẩm của bạn. Ví dụ: Bạn mua TV, bạn chọn dòng TV LCD như hình bên
2) Chọn sản phẩm bạn đã mua. Ví dụ: Bạn mua TV 8T-C70DW1X, bạn chọn dòng TV 8T-C70DW1X như hình bên
3) Nhập số Seri của sản phẩm. Phần này bạn xem trên thẻ bảo hành hoặc trên nhãn máy để nhập đúng số Seri
4) Nhập thời gian bạn đã mua hàng. Ví dụ: Bạn mua TV, bạn chọn dòng TV LCD như hình bên
5) Thêm ảnh sản phẩm: Chọn Choose Files. Sau đó bạn thêm một số ảnh liên quan của sản phẩm như thẻ bảo hành, hóa đơn, nhãn máy,..
6) Nhập Tên của bạn.
7) Thêm Số điện thoại. Sau đó chọn vào nút Lấy mã OTP
8) Nhập OTP; Một mã OTP sẽ được gửi tới Số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP vào phần này.
9) Thêm tỉnh/ Thành phố nơi bạn đang sử dụng sản phẩm của Sharp
10) Thêm địa chỉ: Thêm địa chỉ chính xác của bạn tại đây để cung cấp dịch vụ bảo hành cho bạn
11) Bấm chọn Hoàn tất.
2.2. Đối với đại lý:
Thực hiện các thao tác đăng ký tương tự như với khách hàng tiêu dùng.
2.3. Đối với khách hàng dùng eWarranty:
Bước 1: Nhập số điện thoại và mã OTP
Bước 2: Chọn “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH” để nhập thông tin khách hàng và sản phẩm.
Bước 3: Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt” để xem tình trạng sản phẩm đã được kích hoạt hay chưa và thông tin.
Sau 24h khách hàng có thể quay lại kiểm tra tình trạng sản phẩm. Các trường hợp đã kích hoạt hay từ chối màn hình sẽ hiển thị như sau:
Những câu hỏi thường gặp về trung tâm bảo hành tivi Sharp
Chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp của nhiều người khi muốn bảo hành tivi Sharp:
1. Bảo hành tivi Sharp có mất tiền không?
Nếu tivi vẫn nằm trong thời hạn bảo hành, việc sửa chữa, thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật phát sinh. Nhưng nếu lỗi phát sinh do người sử dụng gây ra (ví dụ như sét đánh, đặt ở nơi ẩm ướt, đổ nước vào sản phẩm, làm rơi…), thì chi phí sửa chữa sẽ được tính thêm.
Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, mọi hoạt động như thay thế, sửa chữa, kiểm tra lỗi sản phẩm đều phải chịu phí (tuỳ thuộc vào hãng sản xuất).
2. Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi bảo hành tivi Sharp?
Trung tâm bảo hành tivi Sharp đã áp dụng hình thức bảo hành điện tử dựa trên số serial trên sản phẩm, thông tin bảo hành dựa trên mã số này. Vậy nên, khi muốn bảo hành thì bạn không cần làm thủ tục gì phức tạp ngoài việc mang sản phẩm đến để họ tra cứu số serial.
3. Có được bảo hành và sửa chữa tivi Sharp tại nhà không?
Các sản phẩm Tivi phải có đủ điều kiện bảo hành để được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội và các vùng lân cận có hỗ trợ bảo hành). Khách hàng chịu phí di chuyển nếu địa chỉ bảo hành >30 km từ Trạm bảo hành gần nhất.
4. Bảo hành sửa chữa tivi Sharp có lâu không?
Có thể mất từ 1-2 ngày hoặc từ 1-2 tháng tuỳ vào lỗi tivi gặp phải nghiêm trọng đến mức nào. Nhưng thông thường, phụ kiện tivi Sharp thì phổ biến nên có thể dễ có nguồn cung cấp hơn, bảo hành cũng khá nhanh chóng.
5. Nếu thay linh kiện thì tivi Sharp có hoạt động tốt như mới hay không?
Khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng, các linh kiện bị hỏng sẽ được thay thế thay vì sửa chữa. Do đó sản phẩm sẽ tiếp tục hoạt động tốt sau khi được bảo hành.
Một số lỗi thường gặp trên tivi Sharp khi bảo hành
Dưới đây là một số những lỗi thường gặp cũng như nhiều khách hàng có cùng câu hỏi, thắc mắc giống nhau. Chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra câu trả lời chính xác sau:
1. Bộ điều khiển từ xa của tôi không kích hoạt được tivi
Nếu điều khiển tivi Sharp không kích hoạt được, bạn thực hiện theo các thao tác sau:
Bước 1: Kiểm tra xem TV có được cắm phích hay không.
Bước 2: Nếu bạn có bộ điều khiển dùng chung, hãy chắc rằng bạn chọn chế độ TV trên bộ điều khiển. Nếu bộ điều khiển vẫn không hoạt động, khởi động lại bằng cách tháo pin ra. Sau đó nhấn nút nguồn trong 30 giây. Thay pin và nhấn nút TV sau đó bấm nút nguồn để bật TV.
Bước 3: Nếu vẫn xảy ra tình trạng này, kiểm tra và thay pin nếu cần.
Với bộ điều khiển dùng chung nếu bạn đã khởi động lại hoặc thay pin thì bạn sẽ cần lập trình lại bộ điều khiển đối với những chiếc máy khác.
2. Tôi kết nối một nguồn ngoài vào tivi và tôi không nhận được hình ảnh hoặc âm thanh.
Bạn khắc phục bằng các bước như sau:
Bước 1: Kiểm tra cổng kết nối đầu ra ở nguồn ngoài và cổng kết nối đầu vào trên TV.
Bước 2: Hãy chắc rằng bạn đã lựa chọn đúng kiểu đầu vào cho nguồn đi vào.
Bước 3: Kiểm tra các cài đặt chính xác trong menu Audio Select trên TV.
3. Tôi không nhận được tất cả các kênh trên tivi
Kiểm tra kết nối cho tín hiệu thu vào. Sau đó nhấn menu trên bộ điều khiển Sharp để vào màn hình menu chính. Vào menu cài đặt và vào cài đặt CH để chọn kiểu cài đặt EZ để tái lập trình kênh.
4. Một số vấn đề bảo hành khác
Có một số lỗi khác khách hàng cũng thường hay gặp phải:
– Tôi phải làm sao nếu hệ thống âm thanh gặp sự cố và hoạt động không chính xác?
Bạn rút phích cắm ra rồi cắm phích trở lại. Nếu vẫn xảy ra tình trạng này, chúng tôi đề nghị xóa bộ nhớ bằng cách cài lại máy.
– Khi chuyển kênh trên TV, xuất hiện một dấu trừ và TV không thực hiện việc chuyển kênh.
Để chuyển kênh, bạn phải sử dụng 2 con số. Vì thế khi chuyển kênh từ một trạm 2 con số đến trạm một con số, bạn phải bấm số “0” trước.
– Khi tôi tắt TV, xuất hiện một tia sáng màu trắng trên màn hình. Điều này là bình thường à?
Vâng, điều này bình thường. Đó là vì ống thu hình chớp để tắt.
– Tại sao lại có một ô vuông màu đen ở chính giữa màn hình?
Chức năng Closed Caption được cài dưới dạng “văn bản”. Để tháo bỏ, vào Closed Caption trong menu và đổi cài đặt Mode từ “văn bản” sang “tắt”.
Cách bảo quản và sử dụng tivi đúng để được bảo hành miễn phí
Sử dụng và bảo quản tivi đúng cách thì sẽ tránh các lỗi hư hỏng nặng. Như vậy thì thiết bị của bạn sẽ được dịch vụ bảo hành tivi Sharp sửa miễn phí mà không lo mất thêm chi phí ngoài bảo hành nào khác:
– Tránh đặt tivi ở những nơi ẩm ướt, hãy đặt cách tường khoảng 30cm.
– Đảm bảo nguồn điện luôn ổn định và tránh sử dụng tivi với nguồn điện áp quá cao hoặc quá thấp.
– Khi không sử dụng, hãy tắt hoàn toàn tivi và rút nguồn điện.
– Nếu sử dụng anten, hãy lắp bộ phận tránh sét.
– Để tivi hoạt động tốt, bạn nên vệ sinh màn hình và tivi định kỳ.
– Tránh bật/tắt tivi nhiều lần liên tục, vì điều này có thể gây hỏng dây tóc bóng đèn hình.
– Bảo vệ màn hình của tivi bằng cách lắp thêm miếng dán màn hình để tránh bị xước.
– Tránh đặt các vật lạ, vật nặng, cứng lên trên tivi để tránh gây hư hỏng.
Lời kết
Trên đây là những thông tin về các trung tâm bảo hành tivi Sharp trên toàn quốc. Có một số chính sách khi bảo hành tivi Samsung bạn cũng cần lưu ý xem tivi nhà mình có đủ điều kiện hay không. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần sửa tivi tại nhà thì bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa chữa tivi của Điện Tử Bách Khoa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh chóng nhất!
Thông tin liên hệ Dịch vụ Sửa chữa tivi
Hà Nội:
– Số 9 Đào Duy Anh – Q. Hoàn Kiếm
– 23 Láng Hạ – Q. Hai Bà Trưng
– 93 Trần Thái Tông – Q. Cầu Giấy
– 7-9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên
– 82 Trần Đại Nghĩa – Q. Hai Bà Trưng
– Uy Nỗ – H. Đông Anh
Hải Phòng:
– 376 Tô Hiệu – Q. Lê Chân
Đà Nẵng:
– 202 Nguyễn Văn Linh – Q. Thanh Khê
- HCM:
– 209 Hoàng Văn Thụ – p.8 – Q. Phú Nhuận
– 144 Võ Thị Sáu – p.8 – q.3, TP. HCM
– 790 Hồng Bàng – p.1 – q.11, TP. HCM
– 330 Đường 3/2 – p.12- q.10, TP. HCM
– 55 Sương Nguyệt Ánh, Q1, TP. HCM.
Nha Trang:
– 36 Phan Chu Trinh – P. Vạn Thạnh
Cần Thơ:
– 91/3 Đường 30/4 – P. Hưng Lợi